วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

แจก Driver pack solution 12.3 Thai


 

  หายไปนานสำหรับการเขียนบทความนะครับ ช่วงนี้งานยุ่งมากเลยไม่ค่อยมีเวลามานั่งเขียนด้วย พักหลังๆเล่นเกมส์ซะส่วนใหญ่ก็เลยจะต้องมาเขียนบทความซะบ้าง วันนี้ผมขอเเนะนำ Driver pack ตัวใหม่ (เดิมทีเป็นภาษาอังกฤษนะครับ) ผมเลยเอามาปรับให้เป็นภาษาไทยเเทน เเต่บางคำก็เเปลไม่ได้อาศัย Google ช่วยเหมือนกัน เเต่ยังดีกว่าไม่มีละน่า 75 เปอร์เซนต์ส่วนใหญ่ผมเอามาพัฒนาเป็นภาษาไทยเรียบร้อยเเล้วครับ

จริงๆเเล้วภาษาไทยก็อ่านง่ายกว่ากันนิดหน่อย เเต่สำหรับคนที่คุ้นเคยกับหน้าตาเดิม ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับใช้งานได้เหมือนกัน ไม่ได้ย้ายฟังชั่นเเต่อย่างใด ในส่วนของหนาเเรกก็เหมือนเวอร์ชั่นที่ผ่านๆมาเเหละครับ โปรแกรมนี้คือการติดตั้ง Hardware driver อัตโนมัติเองโดยที่เราไม่ต้องไปทำอะไรกับมันเลย จากที่ผมได้เเกะ code ดู สิ่งที่เหนือกว่า DP 11.8 นั้นคงจะเป็นเรื่องของไดรเวอร์ครับ หรือเรื่องของการตรวจสอบ Hardware IDS มีความเเม่นยำมากขึ้น จากเวอร์ชั่นก่อน เรื่องของไดรเวอร์เสียง Realtek กับ C-Media อาจจะชนกันเป็นบางครั้งทำให้กดปัญหาจอฟ้าระหว่างการติดตั้ง หรืออาจจะติดตั้งไม่ได้เลยต้องลงวินโดวส์ใหม่กันเลยทีเดียว(บางที)



ใน DPS 12.3 สิ่งที่โดดเด่นคงจะเป็นการ Backup Driver ของเก่า เพราะปัญหาที่เจอเลยสำหรับคนใช้งานโปรแกรมนี้ โปรแกรมนี้ไม่ใช่พระเจ้าหรือคนผลิตอุปกรณ์ครับ เพราะฉนั้นบางตัวอาจจะยังไม่มีไดรเวอร์เลย จะต้องหาโหลดเอาเองเเต่คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับมือใหม่ในการหาโหลดไดรเวอร์เองทั้งหมด (ถ้าโหลดเก่งจะมาใช้ DPS ทำไมละ) มีเเต่การสำรองข้อมูลที่ทำคัญๆ


จริงๆเเล้วการเเปลภาษาจะต้องส่ง Report ไปให้ผู้พัฒนารับรู้ถึงเรื่องสิทธิ์ครับ เพื่อเป็นมารยาทของเจ้าของโปรแกรม เน้นเครดิตเดิมเพราะพยายามจะไม่เอาชื่อคนเขียนหรือคนทดสอบออกเลย เพื่อเป็นกำลังใจให้เเก่คนพัฒนาโปรแกรมเอง เเละตลอดจนการเขียนโปรแกรม โปรแกรมนี้ใช้พื้นฐานการเขียนโปรแกรมเป็นของ Java เเละ HTML App. ครับทำให้ใช้ได้ทุกเครื่องโดยจะไม่ต้องลง JAVA SDK , หรืออะไรทั้งสิ้นเลย เพราะเป็น JAVA ที่มีอยู่ในตัวของ HTML อยู่เเล้ว พื้นฐานการเเสดงผลด้วย... คงจะใช้ได้ใน Windows XP, Win7 เเละเวอร์ชั่นใหม่นี้รวมไปถึง Windows 8 ด้วย เเต่ Win8 ยังเป็นเวอร์ชั่นทดสอบให้ใช้งาน...




Error report คุณสามารถเขียนปัญหาไปยังเจ้าของโปรแกรมนี้ได้เลย เพื่อเป็นการปรับปรุงเเละเเก้ไขปัญหาต่างๆในเวอร์ชั่นหน้า (จะต้องมีมาใหม่เเน่นอน) เพื่อเป็นการให้ user ใช้โปรแกรมนี้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก เเละเป็นการช่วย พัฒนาให้ดียังขึ้น เเต่ต้องส่งเป็นภาษา ENG นะครับ เพราะคนเขียนโปรแกรมอ่านไม่ออก จริงๆเเล้วคนพัฒนาโปรแกรมเป็นคนรัสเซียครับ ....




สำหรับคนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ทีนี่เลย
Mirror :หลัก Mediafire เลยครับ
http://www.mediafire.com/?0u31mhepcpcr4
รองรับ Windows XP,7-8 ทั้ง 32 เเละ 64 บิต
มีทั้งหมด 17 part
ใช้โปรแกรม Winrar ในการเเตก

13 ความคิดเห็น:

  1. พาส 5 โหลดไม่ได้ครับ แก้ไขด้วยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2565 เวลา 07:06

      (บทความ) Blogcom ซ่อมคอม ไทรน้อย: แจก Driver Pack Solution 12.3 Thai >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      (บทความ) Blogcom ซ่อมคอม ไทรน้อย: แจก Driver Pack Solution 12.3 Thai >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      (บทความ) Blogcom ซ่อมคอม ไทรน้อย: แจก Driver Pack Solution 12.3 Thai >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK 60

      ลบ
  2. เดี๋ยวลองตรวจสอบดูให้นะครับ

    ตอบลบ
  3. ก็โหลดได้ปกตินะครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณนะครับ เดี๋ยวขอโหลดก่อนแล้วจะมาบอกวาเสียไหม*-*

    ตอบลบ
  5. โหลดได้ปกตินะครับ
    ลองใช้โปรแกรม idm ช่วยยังครับ

    ตอบลบ
  6. มันโหลดได้คับ แต่มันไม่เต็มผมใช้IDMโหลดแล้วลองหลายครั้งแล้วคับ
    น่าเสียดายจังขาดแค่พาส16กับ17เท่านั้น

    ตอบลบ
  7. พาส16โหลดได้แค่88%
    พาส17โหลดได้แค่99%
    ช่วยแก้ไขให้ด้วยน่ะคับ...อยากได้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมลองเเล้ว โหลดได้ปกตินะครับ

      ลบ

บทความที่ได้รับความนิยม